Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dvtdt.edu.vn:8080/jspui/handle/tucst123/1434
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPaul, R Gamble-
dc.date.accessioned2025-04-01T01:47:29Z-
dc.date.available2025-04-01T01:47:29Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dvtdt.edu.vn:8080/jspui/handle/tucst123/1434-
dc.description.abstractHoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ của marketing vẫn là bổ sung giá trị và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Đỗi tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã mở rộng hơn bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng.Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherNxb Trẻvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleMarketing đột phávi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Tài liệu, sách tham khảo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
marketing-dot-pha.pdf
  Giới hạn truy cập
DL1.07 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.