Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dvtdt.edu.vn:8080/jspui/handle/tucst123/237
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Mai Thoa-
dc.contributor.authorLê, Văn Trang-
dc.date.accessioned2024-04-05T03:16:58Z-
dc.date.available2024-04-05T03:16:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dvtdt.edu.vn:8080/handle/tucst123/237-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ hành chính công; thực trạng chất lượng dịch vụ hành chính công và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ba nhân dân huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóavi
dc.language.isovivi
dc.relation.ispartofseriesTrường Đại học Văn hóa, Thể thao & Du lịch Thanh Hóa;-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectHành chính côngvi
dc.subjectNông Cống- Thanh Hóavi
dc.titleCHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TẠI UBND HUYỆN NÔNG CỐNG, TỈNH THANH HÓAvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận án - Luận văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV LÊ VĂN TRANG (sau b.ve).pdf
  Giới hạn truy cập
QLC2.26 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.