Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dvtdt.edu.vn:8080/jspui/handle/tucst123/479
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPerreault, William D., Jr., Ph.D.-
dc.contributor.authorMcCarthy, E. Jerome, Ph.D.-
dc.date.accessioned2024-04-10T06:54:33Z-
dc.date.available2024-04-10T06:54:33Z-
dc.date.issued2002-
dc.identifier.urihttp://localhost:8080/jspui/handle/tucst123/479-
dc.language.isoen_USvi
dc.publisherMcGrow-Hill; Irwinvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.titleBasic marketing: A global-managerial approachvi
dc.title.alternativeMarketing cơ bản: Cách tiếp cận quản lý toàn cầuvi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Tài liệu, sách tham khảo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Basic Marketing-Global Managerial Approach.pdfKT10.15 MBAdobe PDFXem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.