Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dvtdt.edu.vn:8080/jspui/handle/tucst123/1388
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2025-03-25T02:32:50Z-
dc.date.available2025-03-25T02:32:50Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dvtdt.edu.vn:8080/jspui/handle/tucst123/1388-
dc.description.abstractGiáo trình gồm chương: - Chương 1:Khái quát chung vè marketing - Chương 2: Thị trường và nghiên cứu thị trường - Chương 3: Chính sách sản phẩm - Chương 4: Chính sách giá cả - Chương 5: Chính sách phân phối - Chương 6: Chính sách xúc tiến hỗn hợpvi
dc.language.isovivi
dc.publisherNxb Hà Nộivi
dc.subjectGiáo trìnhvi
dc.subjectMarketing du lịchvi
dc.titleGiáo trình Marketing căn bảnvi
dc.title.alternativeDùng trong các trường trung học chuyên nghiệpvi
dc.typeBookvi
Bộ sưu tập: Tài liệu, sách tham khảo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Giao_trinh_maketing_can_ban.pdf
  Giới hạn truy cập
DL12.55 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.