Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dvtdt.edu.vn:8080/jspui/handle/tucst123/1434
Nhan đề: Marketing đột phá
Tác giả: Paul, R Gamble
Từ khoá: Du lịch
Marketing
Năm xuất bản: 2011
Nhà xuất bản: Nxb Trẻ
Tóm tắt: Hoạt động marketing ngày nay đang thay đổi nhanh chóng. Tuy nhiệm vụ của marketing vẫn là bổ sung giá trị và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Đỗi tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã mở rộng hơn bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng.Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận
Định danh: http://thuvienso.dvtdt.edu.vn:8080/jspui/handle/tucst123/1434
Bộ sưu tập: Tài liệu, sách tham khảo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
marketing-dot-pha.pdf
  Giới hạn truy cập
DL1.07 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.