Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dvtdt.edu.vn:8080/jspui/handle/tucst123/1471
Nhan đề: Quản trị chất lượng du lịch
Tác giả: Nguyễn, Văn Hóa
Từ khoá: Du lịch
Quản trị
Năm xuất bản: 2011
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghiệp TPHCM
Tóm tắt: TÀI LIỆU GIỚI THIỆU 9 CHƯƠNG: CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CHẤT LƯỢNG DU LỊCH VÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM DU LỊCH CHƯƠNG 2: DU LỊCH CÓ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG 3: NHỮNG ĐIỀU KIỆN CỦA NGÀNH DU LỊCH CÓ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG 4: CHẤT LƯỢNG CỦA NƠI DU LỊCH CHƯƠNG 5: QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHƯƠNG 6: SỰ CẦN THIẾT VÀ PHƯƠNG PHÁP LẬP KẾ HOẠCH ĐỔI MỚI CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG 7: TỔ CHỨC ĐỔI MỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH CHƯƠNG 8: ÁP DỤNG ISO 9000 TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN CHƯƠNG 9: TRIỂN KHAI HỆ THỐNG CHẤT LƯỢNG ISO 9000
Định danh: http://thuvienso.dvtdt.edu.vn:8080/jspui/handle/tucst123/1471
Bộ sưu tập: Tài liệu, sách tham khảo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Quan tri chat luong DL.pdf
  Giới hạn truy cập
DL2.45 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.