Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dvtdt.edu.vn:8080/jspui/handle/tucst123/479
Nhan đề: Basic marketing: A global-managerial approach
Nhan đề khác: Marketing cơ bản: Cách tiếp cận quản lý toàn cầu
Tác giả: Perreault, William D., Jr., Ph.D.
McCarthy, E. Jerome, Ph.D.
Từ khoá: Kinh tế
Năm xuất bản: 2002
Nhà xuất bản: McGrow-Hill; Irwin
Định danh: http://localhost:8080/jspui/handle/tucst123/479
Bộ sưu tập: Tài liệu, sách tham khảo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Basic Marketing-Global Managerial Approach.pdfKT10.15 MBAdobe PDFXem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.