Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 51.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2024Tiêu chí 4.1. Triết lý giáo dục hoặc mục tiêu giáo dục được tuyên bố rõ ràng và được phổ biến tới các bên liên quanNgành Du lịch
2024Tiêu chí 4.2. Các hoạt động dạy và học được thiết kế phù hợp để đạt được CĐRNgành Du lịch
2024Tiêu chí 4.3. Các hoạt động dạy và học thúc đẩy việc rèn luyện các kỹ năng, nâng cao khả năng học tập suốt đời của NHNgành Du lịch
2024Tiêu chí 3.1. CTDH được thiết kế dựa trên CĐRNgành Du lịch
2024Tiêu chí 5.3. Phương pháp đánh giá kết quả học tập đa dạng, đảm bảo độ giá trị, độ tin cậy và sự công bằngNgành Du lịch
2024Tiêu chí 3.2. Đóng góp của mỗi học phần trong việc đạt được CĐR là rõ ràngNgành Du lịch
2024Tiêu chí 3.3. CTDH có cấu trúc, trình tự logic; nội dung cập nhật và có tính tích hợpNgành Du lịch
2024Tiêu chí 5.5. NH tiếp cận dễ dàng với quy trình khiếu nại về kết quả học tậpNgành Du lịch
2024Tiêu chí 5.4. Kết quả đánh giá được phản hồi kịp thời để NH cải thiện việc học tậpNgành Du lịch
2024Tiêu chí 6.2. Tỉ lệ GV/NH và khối lượng công việc của đội ngũ GV, NCV được đo lường, giám sát làm căn cứ cải tiến chất lượng hoạt động đào tạo, NCKH và các hoạt động phục vụ cộng đồngNgành Du lịch